Ngắm Nhìn Thỏi Son Giá $55 Của Milk Makeup

{{Article.IsLike?'Đã lưu':'Lưu bài viết'}}

Milk Makeup là một hãng mỹ phẩm, skincare đến từ nước Mỹ nổi tiếng với các sản phẩm makeup, chăm sóc da tiện lợi, tối giản với thành phần không chứa paraben, không thử nghiệm trên động vật. Vốn được biết đến bởi các sản phẩm dạng thỏi “mập mập lùn lùn” hay dạng tuýp chấm, dạng cọ với bao bì siêu đơn giản, sản phẩm mới ra mắt gần đây của Milk Makeup khiến cư dân mạng “chao đảo” – vừa vì kiểu cách mới lạ vừa vì… giá thành cao ngất ngưỡng.  
 


Thỏi son trị giá $55 gây sửng sốt cho cộng đồng làm đẹp của Milk Makeup. (Nguồn: milkmakeup.com)


1. Giới thiệu chung


Chân tướng của sản phẩm mới gây bất ngờ cho các tín đồ makeup chính là bộ sưu tập son môi vừa ra mắt vào đầu tháng 11 này. Đây là sự kết hợp giữa Milk Makeup và Wu-Tang Clan – một nhóm nhạc Hip Hop đến từ thành phố New York. Điều đặc biệt nhất về dòng son mới này chính là thiết kế sang chảnh, cầu kì khác hẳn những sản phẩm trước đây của Milk Makeup. Bộ sưu tập son này gồm 8 màu và có thiết kế sang chảnh, cầu kì lấy cảm hứng từ nền văn hóa võ thuật Trung Hoa. 
 


Cận cảnh những thỏi son lấy cảm hứng từ nền văn hóa võ thuật Trung Hoa. (Nguồn: nylon.com)


Milk Makeup không hẳn là một hãng mỹ phẩm drugstore nhưng giá thành của các sản phẩm đến từ hãng này có phần khá dễ chịu, nhất là khi so với mặt bằng chung của các items được bán tại Sephora. Mức giá của một món đồ Milk Makeup thường dao động từ khoảng $30 (~700,000 VND). Tuy nhiên dòng son kết hợp với Wu- Tang này lại có giá $55 (~1,290,000 VND) – mức giá ngang ngửa với son Tom Ford. Liệu thỏi son này có thật sự xứng đáng với giá $55 không, hãy cùng tìm hiểu những điều đặc biệt về em nó nhé! 
 


Từ trước đến nay Milk Makeup luôn được biết đến bởi bao bì đơn giản, hiện đại. (Nguồn: hellogiggles.com)


2. Câu chuyện về nguồn cảm hứng 


Nhóm nhạc Wu-Tang Clan được xem là một trong những nghệ sĩ hip-hop nổi tiếng nhất mọi thời đại với phong cách âm nhạc mang âm hưởng cuộc sống của những “gangster” New York. Cái tên Wu- Tang có nghĩa là Võ Đang phái, một cái tên quen thuộc khi nhắc đến nền võ học Trung Hoa song song với Shaolin – Thiếu Lâm phái. Chính vì lẽ đó mà sự kết hợp có 1-0-2 lần này mang đậm dấu ấn nghệ thuật của Trung Quốc. 

 


Chiến dịch quảng bá lấy ý tưởng từ sức mạnh của các chiến binh từ môn phái Thiếu Lâm ấn tượng. (Nguồn: hypebae.com)


Khi nhắc đến màn kết hợp cùng Milk Makeup, nhóm trưởng RZA đã khẳng định rằng họ muốn mang lại một sản phẩm giúp mang lại sự tự tin và nguồn cảm hứng cho nữ giới. Điều này được thể hiện qua việc họ đã mang thuyết Âm – Dương (Âm tượng trưng cho năng lượng của phụ nữ) vào trong quá trình sáng tạo nên sản phẩm. 
 


Dòng son mang dấu ấn Trung Hoa thể hiện cho sức mạnh của chiến binh của người phụ nữ. (Nguồn: bustle.com)


Khi mở nắp son, bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh một con rồng uốn quanh thân son được chạm khắc tinh xảo. Ý nghĩa của việc này ngoài thể hiện được niềm đam mê với nền văn hóa võ thuật Trung Hoa – đặc biệt là môn phái Thiếu Lâm còn mang ý nghĩa rằng mỗi người phụ nữ đều là những chiến binh mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, luôn biết mình là ai và luôn làm chủ cuộc sống của mình. Thỏi son được ví như một thứ áo giáp, một thứ vũ khí của võ sĩ thời xưa, mang lại sức mạnh cho cô gái nào sở hữu nó. 
 


Thân son có một chú rồng uốn quanh được chạm khắc tinh xảo, sang trọng. (Nguồn: businessinsider.sg)


Không dừng lại ở đó, tám thỏi son trong bộ sưu tập này cũng được đặt tên theo tám yếu tố quan trọng trong Kinh Dịch – Trời, Đất, Sấm, Gió, Nước, Lửa, Núi và Ao Đầm, hay còn được biết đến bởi khái niệm Bát Quái. 
 


Vỏ hộp cũng cực kì ấn tượng. (Nguồn: licenseglobal.com)


3. Có gì trong bộ sưu tập Milk Makeup x Wu-Tang? 


Sau khi đã tìm hiểu về câu chuyện sâu xa của bộ sưu tập lần này, chắc hẳn bạn cũng nóng lòng muốn biết thêm về chất son cũng như bảng màu của nó đúng không nào? 8 thỏi son này đều được hãng gắn mác là “Long-wear” nghĩa là lâu trôi và có 3 loại finish chính là: satin, lì và có nhũ. Bảng màu trải dài trong hai tông đỏ - hồng với màu nhạt nhất là một màu hồng nude tái và đậm nhất là màu đỏ oxblood trầm. 
 


Những màu son nổi bật, cá tính trong bộ sưu tập Milk x Wu- Tang. (Nguồn: thenational.ae)


Thành phần của son tuy vẫn không chứa nguồn gốc từ động vật, không chứa paraben và các chất bảo quản khác như các dòng sản phẩm của Milk Makeup nhưng được cải tiến với nhiều thành phần thiên nhiên từ Trung Quốc như tinh chất hoa sen, hoa anh đào, nhân sâm và măng tre. Sự hòa quyện giữa các yếu tố này mang lại đôi môi luôn được dưỡng ẩm mềm mượt. 

Hãy cùng “zoom” cận cảnh vào từng màu son của bộ sưu tập Milk Makeup x Wu- Tang lần này nhé! 
 


Tượng trưng cho Đất là màu đỏ burgundy với chất son satin. (Nguồn: milkmakeup.com)

 


Màu son tượng trưng cho Trời là màu nude hồng với kim tuyến ánh vàng hồng (Rose Gold) lấp lánh. (Nguồn: milkmakeup.com)
 


Rukus – tượng trưng cho Ao Đầm là màu hồng neon nổi bật với chất son satin. (Nguồn: milkmakeup.com)
 


Màu son tượng trưng cho yếu tố Nước là màu tím hoa cà có nhũ táo bạo. (Nguồn: milkmakeup.com)
 


Tượng trưng cho Gió là một màu có thể nói là dễ dùng nhất – màu beige pha hồng đất với chất son satin. (Nguồn: milkmakeup.com)

 

 
Màu đỏ cam lì nóng bỏng tượng trưng cho yếu tố Lửa. (Nguồn: milkmakeup.com)
 


Cypher – màu son ứng với yếu tố Núi là một màu nude nâu trầm với chất son satin. (Nguồn: milkmakeup.com)
 


Thỏi son màu đỏ thuần với chất son satin mang tên Chi ứng với yếu tố Sấm Sét. (Nguồn: milkmakeup.com)
 


Tông da nào lên cũng xinh hết nha. (Nguồn: @milkmakeup, Instagram)

 

Theo bạn, với những yếu tố như trên thì thỏi son này đáng giá $55 có đáng để sở hữu không? 


MAI KHANH