Những Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Nhanh Cho Nàng Công Sở

Những Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Nhanh Và Hiệu Quả Cho Nàng Công SởMỡ bụng luôn là một điều ám ảnh với tất cả các cô nàng công sở, luôn ngồi trước máy tính nhiều giờ liền, thói quen ăn vặt nhiều bữa trong ngày, ít uống nước bổ sung… Tất cả những thứ đó đều đang phá hỏng vòng eo của các nàng đấy.

Hãy cùng Sheis bỏ ra 30 phút trong ngày để thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho dù đang ở công ty nhé.

 

Tip 1: Hãy tận dụng những vật dụng công sở

Các nàng sẽ chẳng thể ngờ được đâu, chỉ với một chiếc ghế các nàng vẫn thường dùng, chúng ta vẫn có thể sử dụng để thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả không ngờ trong công ty đấy, tận dụng giờ nghỉ trưa hoặc những lúc làm việc với máy tính quá nhiều có thể dành vài phút ngồi tại chỗ và tự tập luôn nhé.

 

Động tác 1: Phẳng bụng, săn chắc cơ mông, đùi trong và cánh tay
 

bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả - sheis.vn
Động tác 1


Ngồi sát rìa của ghế, hai chân mình vuông góc với sàn và chạm đầu ngón chân. Hai tay chống nhẹ lên thành ghế, khuỷu tay hơi cong. Từ từ duỗi thẳng cánh tay nâng người lên, giữ tư thế đó vài giây là được. Lặp lại 30 lần động tác đó.


Động tác 2: Động tác Cardio đốt mỡ toàn thân

 

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả thứ hai mà sheis hướng dẫn bạn có tên là Cardio. Đầu tiên bạn ngồi ngay ngắn, hai chân vuông góc với sàn rồi duỗi thẳng cổ chân cho mũi chân chạm sàn. Khuỷu tay co lại tạo một góc 90 độ.
 


Động tác 2


Sau đó bật hai chân sang hai bên và đưa tay lên cao, giữ tư thế này cũng vài giây và lặp lại khoảng 30 lần.


Động tác 3: Động tác săn đùi và bụng

 

Chân phải vuông góc với sàn nhà, chân trái duỗi thẳng, hai tay bắt chéo trước ngực
 


Động tác 3


Từ từ bạn nâng chân trái lên cao rồi xoay người về bên trái. Giữ tư thế vài giây rồi chuyển sang bên phải. Lặp lại 30 lần luôn.


Động tác 4: Động tác “Trượt tuyết”

 

Bài tập giảm mỡ bụng này nghe tên thì các bạn cũng biết tư thế nó giống với động tác nào rồi đấy. Tư thế này cần chân phải vuông góc sàn, chân trái duỗi thẳng. Tay phải đưa về phía sau lưng còn tay trái chạm mũi chân phải.
 


Động tác 4


Động tác sau thay đổi ngược lại so với động tác đầu. Lặp lại 30 lần hai động tác này.


Động tác 5: Săn chắc lưng và bụng

 

Tư thế này bạn cần ngồi ngả về phía sau ghế, mũi chân chạm sàn nhà, đầu gối chụm lại, hai tay đưa về sau gáy.

 


Động tác 5


Nhanh chóng cúi người nghiêng sang trái và giữ vài giây, sau đó trở lại vị trí ban đầu và đổi bên sang phải. Lặp lại 30 lần tư thế.


Động tác 6: Chạy trên ghế

 

Một cách giảm mỡ bụng khác tại văn phòng chính là chạy trên ghế. Tư thế này cần duỗi thẳng chân phải, chân trái thì co lên và tay để ở tư thế chạy, lưng đặt thẳng.

 


Động tác 6

 

Động tác này chỉ cần đổi chân co lên và tay theo nhịp giống như đang chạy là được. Lặp lại 30 lần luôn.

Ngoài những bước tự tập tại chỗ như thế này các nàng luôn lưu ý cân bằng lại việc ăn uống của mình nữa để có được kết quả tốt nhất đấy nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên google: các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả, bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất


Sinh Vật Hay Quên, 
Nguồn hình: Internet

5

Xem thêm