Top Các Loại Thực Phẩm Vàng Cho Vòng 3 Căng Đầy!

{{Article.IsLike?'Đã lưu':'Lưu bài viết'}}
 
Vòng 3 tròn đầy nảy nở luôn là mơ ước của mọi chị em chúng ta đúng không nào? Nhưng nếu không luyện tập và lựa chọn thực đơn phù hợp thì vòng 3 không thể hiện hữu được đâu các nàng ạ. Hôm nay cùng Sheis điểm danh những loại siêu thực phẩm giúp căng tròn vòng 3 nhé!
 
1. Thịt gà
 
Loại thịt luôn góp phần trong bữa ăn của chúng ta có khả năng hỗ trợ xây dựng cơ bắp rất tốt. Hàm lượng protein chiếm tới 37%, chất béo chiếm 23%, rất thích hợp cho những bạn muốn tăng vòng 3 có kết hợp với tập luyện thể dục.
 
 
Thịt gà rất tốt cho cơ bắp (nguồn: mâm.vn)
 
2. Các loại cá
 
Cá ngoài việc cung cấp omega 3 rất tốt cho trí não và cơ thể thì các nguồn dinh dưỡng đặc biệt trong cá giúp tăng kích thước vòng 3 cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang tập những bài thể dục giữ dáng thì Cholesterol siêu ít trong cá rất tốt cho bạn.
 
 
Món cá vừa tốt cho cơ thể vừa giúp tăng cơ vòng 3 (nguồn: trixie.com.vn)
 
3. Trứng
 
Trứng rất giàu protein nên góp công lớn vào việc hình thành cơ bắp và thúc đẩy vòng 3 nảy nở một cách tự nhiên. Các món về trứng cũng rất dễ chế biến, nên bạn muốn có vòng 3 đẹp đừng quên bổ sung trứng vào bữa ăn nha.
 
 
Bữa ăn sáng với trứng tốt cho vòng 3 (nguồn: vn.lovepik.com)
 
4. Rau bina
 
Rau bina hay còn được gọi là rau chân vịt, loại rau này cực kỳ tốt cho sức khỏe, các nhà nghiên cứu khuyên dùng rau bina từ 3 đến 5 bữa cơm trong tuần. Công dụng thần kỳ của rau bina là giảm cholesterol và bổ sung rất nhiều vitamin, là thực phẩm cá gymer sử dụng hằng ngày.
 
 
Rau bina, hay còn gọi là rau chân vịt, cải bó xôi (nguồn: happytrade.org)
 
5. Gạo lứt
 
Gạo lứt thường góp phần trong các thực đơn giảm cân nhưng bạn có biết đây cũng là nguồn chất xơ rất tốt cho cơ bắp sau khi tập luyện. Vòng mông khiêm tốn sẽ được cải thiện dần nếu bạn thêm gạo lứt vào bữa ăn của mình.
 
 
Thực phẩm vàng cho giảm cân và tăng cơ (nguồn: dkn.tv)
 
6. Bông cải xanh
 
Bông cải xanh rất dễ chế biến và là món ngon bổ dưỡng không chỉ cho vòng 3 mà còn tốt cho cơ thể. Khả năng phục hồi cơ bắp sau khi tập sẽ giúp cơ mông của bạn săn chắc hơn, từ đó phát triển hơn nữa.
 
 
Bông cải xanh luộc vừa dễ làm vừa ngon miệng (nguồn: pixnio.com)
 
7. Protein shake
 
Chế độ tập luyện của các tín đồ phòng gym là sau khi tập sẽ bổ sung sữa protein để cơ thể hấp thụ nhanh và hồi phục lại lượng protein vừa mất đi do luyện tập. Bạn cũng có thể áp dụng thực phẩm này sau mỗi buổi luyện mông, khi cơ mông đã mệt mỏi, bổ sung sữa protein sẽ giúp mông to lên trông thấy.
 
 
Protein shake là món ăn sau bữa tập của nhiều gymer (nguồn: myvega.ca)
 
8. Bơ
 
Loại trái cây thơm béo này ngoài việc là một món nước sinh tố thơm ngon thì cũng có thể dùng để chế biến được rất nhiều món ăn. Ở phương Tây, người ta ăn bở để bổ sung lượng chất béo lành mạnh và giúp cải thiện kích thước vòng 3 hiệu quả.
 
 
Các món bơ theo phong cách Âu rất ngon (nguồn: recipesbnb.com)
 
9. Khoai lang
 
Nếu bạn áp dụng những món ăn trên cùng cơm trắng, có thể dễ bị béo và nhiễm mỡ, thì hãy thay cơm trắng bằng khoai lang. Đóng vai trò là nguồn tinh bột chính, khoai lang có nhiều chất xơ giúp bạn no nhanh hơn và không sợ béo. Vì vậy khoai lang góp phần cho công cuộc tăng kích thích vòng 3 không gây tăng thêm các vòng khác đấy!
 
 
Khoai lang có thể thay thế cơm (nguồn: craftlog.com)
 
10. Yến mạch
 
Trong yến mạch chứa rất nhiều hàm lượng vi chất, vì vậy giúp tăng cơ toàn cơ thể rất nhanh, tác động trực tiếp đến sự phát triển của cơ. Vì vậy muốn vòng 3 săn chắc, bạn không thể bỏ lỡ loại thực phẩm này.
 
 
Thực phẩm vàng cho vòng 3 (nguồn: 520mojjing.com)
 
Ngoài việc thay đổi chế độ ăn để có vòng 3 nảy nở, thì bạn nhất định phải kết hợp các bài tập cho vòng 3 như squat, gym vòng 3 để có được vóc dáng như ý nhất nha.
 
Hue Anh Nguyen
Nguồn ảnh: trên các web.
4,33